หาเวลาให้ตัวเองและเตรียมตัวให้พร้อมเร็วขึ้น

 หาเวลาให้ตัวเองและเตรียมตัวให้พร้อมเร็วขึ้น

คุณแม่ส่วนใหญ่ยอมรับว่าใช้เวลาทาผม แต่งหน้า และเสื้อผ้าน้อยลงเมื่อเทียบกับตอนที่ไม่มีลูก แล้วคุณล่ะ?

 

คุณแม่ส่วนใหญ่ยอมรับว่าใช้เวลาทาผม แต่งหน้า และเสื้อผ้าน้อยลงเมื่อเทียบกับตอนที่ไม่มีลูก แล้วคุณล่ะ? คุณสามารถที่จะทาแบบเดิม ๆ ต่อไปได้หลังจากที่ลูกของคุณเกิด อย่างไรก็ตาม คุณต้องการเคล็ดลับเพียงเล็กน้อยเท่านั้น ด้วยกลวิธีเหล่านี้ คุณสามารถมีเวลาให้ตัวเองเพื่อเตรียมพร้อมก่อนออกจากบ้านได้ไม่ว่าจะเป็นจุดหมายปลายทางไหนก็ตาม จะเป็นสานักงานหรือสวนสาธารณะก็ได้

วางแผนล่วงหน้า

เตรียมเสื้อผ้าที่จะใส่และของที่จะนาติดตัวไปด้วยจากคืนก่อน อย่าลืมเตรียมรองเท้าและเครื่องประดับที่คุณจะใส่ด้วย อาบน้าหลังจากที่คุณส่งเด็กๆ เข้านอนในเวลากลางคืนและเตรียมทรงของคุณจนถึงเช้า

จัดลาดับความสาคัญ

จะเก็บเตียงหรือแต่งหน้า? จะแปรงฟันหรือแต่งหน้า? จะแต่งหน้าให้สวยขึ้นหรือจะดูเรียบง่ายขึ้นด้วยอายไลเนอร์และลิปสติก? ตัดสินใจว่าสิ่งใดมีความสาคัญสูงสาหรับคุณและเตรียมพร้อมกับทางเลือกที่คุณเลือก

ตั้งนาฬิกาปลุกของคุณล่วงหน้า

การตื่นนอนก่อนที่ลูกของคุณจะตื่นขึ้นเพื่อเตรียมตัวจะทาให้คุณมีเวลาเพิ่มขึ้นและยังช่วยให้แน่ใจว่าคุณเตรียมตัวสาหรับวันในแบบที่ผ่อนคลายมากขึ้น

ง่าย ๆ เข้าไว้

มาสคาร่า + สร้อยคอหลากสี + เสื้อยืดสีขาวหรือหมวกหรูหรา + ชุดเดรสหรือกางเกงยีนส์เรียบง่าย + รองเท้าบัลเล่ต์ + เสื้อเบลาส์สุดเก๋ ลดความซับซ้อนของรายละเอียดและเน้นเรื่องทั่ว ๆ ไปเพื่อประหยัดเวลาและปล่อยให้บ้านเป็นไปตามใจของคุณ

ใช้ทุกนาทีที่มีให้คุ้ม

ให้รอจนกว่าคุณจะขึ้นรถประจาทางเพื่อใส่เครื่องประดับและแต่งหน้าเมื่อไปถึงสานักงาน เมื่อมีทั้งหวี อุปกรณ์แต่งหน้าและอุปกรณ์เสริมในกระเป๋าถือ คุณก็สามารถจัดการตัวคุณเองได้ในทุกที่ที่สะดวก

ตรวจสอบตัวเลือกของคุณ

แทนที่จะเป่าผมให้แห้งทุกวัน ตอนนี้ลองมัดผมหางม้าให้เรียบร้อยแล้วมันจะช่วยให้คุณประหยัดเวลาและดูดีไปพร้อมกันได้ ลองนึกถึงการใส่ชุดที่รูดซิปยาก ทรงผมที่ใช้เวลาครึ่งชั่วโมงกว่าจะเชี่ยวชาญ และการแต่งหน้าหลายชั้นที่ยากยิ่งดูสิ

ใช้ประโยชน์จากเทคโนโลยี

คุณสามารถใช้แอปพลิเคชันสมาร์ทโฟนเพื่อวางแผนเวลาและสร้างรายการสิ่งที่ต้องทา ลองใช้ปั๊มนมอัตโนมัติที่ช่วยให้คุณมือว่าง (เพื่อให้คุณสามารถจัดการกับสิ่งอื่น ๆ ได้) และ/หรือเครื่องปั๊มนมแบบคู่

ลองหาทางลัด

แปรงฟันและล้างหน้าขณะอาบน้า เก็บของที่จาเป็น เช่น เครื่องสาอาง โลชั่นทาตัว และหวีในที่ที่คุณมักใช้แต่งตัวหรือในห้องน้าที่เอื้อมถึงได้ง่าย คุณสามารถใช้ทรงผมแบบเดียวกันได้สองสามวันโดยถักเปียด้วยวิธีต่าง ๆ กัน ดังนั้นจึงไม่จาเป็นต้องจัดทรงผมทุกวัน

พยายามผ่อนคลาย

หากมีบางครั้งบางคราวที่คุณคิดถึงการเป็น "แม่ที่สมบูรณ์แบบ" จงอย่าลืมว่าไม่มีใครสมบูรณ์แบบ ที่จริงแล้ว ผู้คนไม่สนใจรูปร่างหน้าตาของคุณมากเท่ากับคุณ และจาไว้เสมอว่า ในสายตาของลูก คุณเป็นผู้หญิงที่สวยที่สุด!

เนื้อหาโดย: ZNN Network www.znnnetwork.com

สินค้าที่ใกล้เคียงกัน