ความคิดเชิงบวก บุคคลผู้มีความสุข วิธีง่ายๆ ในการเลิกจุกนมหลอก

 ความคิดเชิงบวก บุคคลผู้มีความสุข  วิธีง่ายๆ ในการเลิกจุกนมหลอก

แม้ว่าลูกน้อยของคุณจะสงบสุขที่สุดเมื่ออยู่ในอ้อมแขนที่คุณรักและต่อหน้าคุณ คุณยังมีเพื่อนที่พึ่งพาได้นอกเหนือจากตัวคุณเองในการทาให้

 

แม้ว่าลูกน้อยของคุณจะสงบสุขที่สุดเมื่ออยู่ในอ้อมแขนที่คุณรักและต่อหน้าคุณ คุณยังมีเพื่อนที่พึ่งพาได้นอกเหนือจากตัวคุณเองในการทาให้ลูกน้อยสงบ นั่นคือ จุกนมหลอก นั่นเอง เพื่อนคนนี้ที่อยู่ในอ้อมแขนที่เอื้อมถึงได้เสมอและพร้อมที่จะช่วยเหลือนั้น ก็ได้รับการแนะนาเช่นกัน เนื่องจากช่วยลดความเสี่ยงของการเสียชีวิตอย่างกะทันหันของทารกในช่วงสองสามเดือนแรกของชีวิตลูกน้อยของคุณ อย่างไรก็ตาม เมื่อถึงเวลา คุณจะต้องแยกทางกับเครื่องมือที่มีประโยชน์อย่างมากนี้เพื่อประโยชน์ของโครงสร้างกรามของทารกและสุขภาพฟัน

จุกนมนี่นานไปแล้วนะ!

มีวิธีง่าย ๆ มากมายในการหย่านมลูกน้อยจากจุกนมหลอกแสนสงบ กลยุทธ์ที่ทดลองและเป็นจริงเหล่านี้สามารถทาให้ลูกน้อยของคุณเลิกจากนิสัยของเธอ และคุณสามารถบอกลาจุกนมหลอกของลูกน้อยได้อย่างสงบ โดยในการเริ่มต้น คุณต้องพยายามลดความเคยชินของลูกออกจากจุกนมหลอกให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ซึ่งอัตราความสาเร็จของคุณจะสูงขึ้นหากคุณดาเนินการแต่เนิ่น ๆ ในกระบวนการนี้ คุณควรระลึกไว้เสมอเกี่ยวกับการที่ทารกน้อยของคุณติดจุกนมหลอกอย่างมาก โดยที่คุณควรแสดงความห่วงใยและอ่อนไหวในการหย่านมลูกน้อยจากจุกนมหลอกเช่นเดียวกับที่คุณทาเมื่อคุณหย่านมแม่และเปลี่ยนจากขวดไปเป็นถ้วย

อย่าลืมว่า... ไม่ใช่ว่าทุกกลวิธีจะเหมาะกับเด็กทุกคน หากคุณคิดว่าทางเลือกที่ดีที่สุดสาหรับลูกน้อยของคุณที่จะหย่านมจากจุกนมหลอกคือไก่งวงเย็น ให้ทาเช่นนั้นเลย ท้ายที่สุดแล้วคุณคือคนที่รู้จักลูกน้อยของคุณดีที่สุดและสิ่งที่ดีสาหรับเขา/เธอ

ข้อเสนอแนะเชิงบวก

ค่อย ๆ ก้าวเข้าสู่โลกที่ปราศจากจุกหลอก โดยไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับมัน ท้ายที่สุดแล้ว ลูกน้อยของคุณคงจะไม่ใช้จุกนมหลอกเมื่ออายุได้ 30 ปีหรอก ในที่สุดเธอก็จะเลิกนิสัยนี้ อาจไม่ใช่วันนี้แต่ก็ในไม่ช้า

*

คุณสามารถเริ่มกระบวนการได้โดยการจากัดการใช้จุกนมหลอกเป็นบางเวลา ตัวอย่างเช่น คุณสามารถปล่อยให้เธอมีจุกนมหลอกได้เฉพาะเมื่อเธออยู่บนเตียงเพื่อนอนหลับ โดยขั้นแรก คุณสามารถจากัดการใช้จุกนมหลอกได้ตอนงีบหลับตอนบ่ายและ

นอนหลับตอนกลางคืนได้ จากนั้นจึงอนุญาตให้ใช้เฉพาะช่วงกลางคืนเท่านั้น ด้วยวิธีนี้ ลูกของคุณจะค่อย ๆ ชินกับการถูกลดการใช้จุกนมหลอก

*

คุณสามารถกาหนดวันที่เฉพาะเจาะจงได้ เช่น วันเกิดของเธอ เพื่อบอกลาจุกนมหลอกตลอดไป โดยคุณสามารถอธิบายให้ลูกฟังว่าตอนนี้เธอโตขึ้นแล้วและมีเพียงเด็กทารกเท่านั้นที่ต้องการใช้จุกนมหลอก วาดรูปที่คล้ายกับการเขียนที่อยู่ในซองจดหมาย และวางจุกนมไว้ในซองนี้ และบอกลูกว่าคุฯจะส่งซองไปให้ทารกที่ไม่มีจุกนมหลอก

*

การแทนที่สิ่งของอันเป็นที่รักที่ลูกของคุณต้องบอกลาด้วยสิ่งใหม่ ๆ จะช่วยลดความเจ็บปวดจากการพลัดพรากได้ ดังนั้นคุณสามารถมอบจุกนมให้แล้วพูดว่า... "นางฟ้าจุกนมหลอก"! คุณบอกลูกของคุณได้ว่าถึงเวลาที่นางฟ้าจุกนมหลอกจะดึงจุกนมกลับคืนแล้ว แต่นางฟ้าจะทิ้งของขวัญเซอร์ไพรส์ไว้แทนที่ บอกลูกน้อยของคุณให้วางจุกนมหลอกไว้ใต้หมอนของเธอในเวลากลางคืนและเมื่อเธอหลับไปอย่างเงียบ ๆ ให้เปลี่ยนจุกนมหลอกด้วยของขวัญพิเศษใต้หมอนของเธอเพื่อให้ลูกน้อยของคุณได้ค้นพบเมื่อตื่นขึ้นในตอนเช้า

*

หรือจะกล่าวคาอาลาเป็นพิธีก็ได้ คุณสามารถผูกจุกนมหลอกบนบอลลูนลอยได้ และบอกลูกของคุณว่าอีกไม่นานจุกนมจะไปตามทางของมันเพื่อการค้นพบเมฆหรือแม้แต่อวกาศ (หรืออะไรก็ตามที่จะโน้มน้าวใจเธอ) และบอกให้เธอปล่อยสายลูกโป่ง ลูกของคุณอาจได้รับความสุขจากการบอกลาจุกนมหลอกเมื่อมันเริ่มลอยขึ้นไปบนท้องฟ้า และหากลูกของคุณต้องการ คุณยังสามารถส่งหุ่นจาลองกระดาษติดลูกโป่งอื่นๆ ไปกับจุกนมหลอกได้

*

คุณสามารถบอกลูกของคุณว่าแพทย์ นักดับเพลิง หรือผู้คนจากอาชีพใดก็ตามที่ลูกของคุณกลัว ได้รวบรวมจุกนมหลอกจากเด็กโตและส่งจุกนมของเธอที่โรงพยาบาล แผนกดับเพลิง หรือศูนย์อื่นๆ ที่คุณอาจเลือกได้

เนื้อหาโดย: ZNN Network www.znnnetwork.com

สินค้าที่ใกล้เคียงกัน