Baby Shower

 Baby Shower

 Baby Shower เป็นเทรนด์ใหม่ที่มาจากอเมริกา และเนื่องจากผู้คนเริ่มชอบมันในทันที ตอนนี้จึงกลายเป็นความนิยมชั่วครั้งชั่วคราวในหมู่ว่าที่คุณแม่ ถ้าอย่างนั้น "Baby Shower" คืออะไรกันแน่?

Baby Shower เป็นเทรนด์ใหม่ที่มาจากอเมริกา และเนื่องจากผู้คนเริ่มชอบมันในทันที ตอนนี้จึงกลายเป็นความนิยมชั่วครั้งชั่วคราวในหมู่ว่าที่คุณแม่ ถ้าอย่างนั้น "Baby Shower" คืออะไรกันแน่?

มันคืองานเลี้ยงที่จัดขึ้นเพื่อเตรียมการสาหรับทารกในขณะที่แม่ใกล้จะสิ้นสุดการตั้งครรภ์ งานเลี้ยงเหล่านี้มักจะจัดโดยเพื่อนสนิทของว่าที่คุณแม่ จุดประสงค์เบื้องหลังปาร์ตี้เหล่านี้คือการซื้อสิ่งของที่จาเป็นสาหรับทารก ตามที่ระบุไว้ในรายการที่เพื่อน จัดเตรียมไว้ให้ตามความต้องการของครอบครัว และงานปาร์ตี้ก็เป็นโอกาสที่สนุกสนานด้วยเกมและกิจกรรมที่สนุกสนาน

วิธีจัดระเบียบ Baby Shower:

ใครก็ตามที่จัด Baby Shower ไม่ว่าจะเป็นเพื่อนสนิทหรือสมาชิกในครอบครัว ต้องแจ้งให้แม่ที่ตั้งครรภ์ทราบถึงความตั้งใจที่จะทาเช่นนั้น

ขั้นตอนที่ 2 ที่สาคัญคือตัดสินใจว่าจะจัดปาร์ตี้ที่ไหน ไม่ว่าคุณจะจ้างบริษัทจัดงานหรือคุณจะจัดการจัดงานปาร์ตี้ที่บ้านหรือนอกบ้านที่ร้านกาแฟหรือร้านอาหาร ไม่ว่าคุณจะเลือกสถานที่ใด อย่าลืมกาหนดธีมที่ดีสาหรับงานปาร์ตี้

คุณจะต้องเตรียมรายชื่อผู้ได้รับเชิญร่วมกับว่าที่คุณแม่ จากนั้นจึงเตรียมคาเชิญ

รายการสิ่งที่จาเป็นสาหรับแม่และลูกของเธอสามารถจัดเตรียมร่วมกันได้ และรายการนี้จะแชร์กับร้านค้าที่เกี่ยวข้องในสายธุรกิจนี้หรือจัดการโดยบุคคลที่จัดการขององค์กร

สมมติว่ามีการกาหนดธีมสาหรับงานปาร์ตี้ เมนูและเค้กสามารถเตรียมได้ตามแนวของธีมนี้ หรือหากคุณเชื่อมั่นในทักษะความคิดสร้างสรรค์ของคุณ คุณสามารถเตรียมเมนูที่มีอาหารต้นตารับที่แตกต่างกันได้

คุณสามารถเตรียมของขวัญเล็ก ได้

สุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุด คุณแม่ตั้งครรภ์แสนสวย ราชินีแห่งงานปาร์ตี้ ต้องวางแผนการแต่งตัว ทรงผม และการแต่งหน้าของเธอให้พร้อม

ตอนนี้เราพร้อมมากที่สุดเท่าที่จะมากได้สาหรับงานที่สวยงามนี้ คุณคิดว่าจะเกิดอะไรขึ้นระหว่างงานปาร์ตี้? คุยกับเพื่อน หวนคิดถึงอดีต...และความสนุกสุดมันส์มากมาย :) ใครว่าท้องกับมันส์แบบบ้า บอ ไปด้วยกันไม่ได้? คุณสามารถมีความสุขด้วยการเล่นเกมต่างๆ และหวนคิดถึงวัยเด็กของคุณ อย่างน้อยก็ในความทรงจาของคุณ...

ให้เราให้แนวคิดสาหรับเกมแก่คุณ:

การแข่งขันการห่อผ้าอ้อม: ใช้ตุ๊กตา จัดการแข่งขันเพื่อดูว่าใครคือผู้ห่อผ้าอ้อมเด็กที่เร็วที่สุดจากแบรนด์ Molfix ใครก็ตามที่สวมผ้าอ้อมในช่วงเวลาที่สั้นที่สุดจะเป็นผู้ชนะ คุณสามารถเตรียมของขวัญเล็ก น้อย ไว้ล่วงหน้าเพื่อแจกให้ผู้ชนะเพื่อเป็นที่ระลึกในวันนั้นด้วย