เกี่ยวกับตัวคุณ

เกี่ยวกับตัวคุณ

คุณอยู่ที่จุดสิ้นสุดของเชือกเส้นนี้แล้ว!!... มันเป็นความฝันที่หวงแหนที่สุดของคุณที่จะมีลูกอยู่ในอ้อมแขนของคุณทันที คุณจะเริ่มพบแพทย์บ่อยขึ้นใน

เกี่ยวกับตัวคุณ

คุณอยู่ที่จุดสิ้นสุดของเชือกเส้นนี้แล้ว!!... มันเป็นความฝันที่หวงแหนที่สุดของคุณที่จะมีลูกอยู่ในอ้อมแขนของคุณทันที คุณจะเริ่มพบแพทย์บ่อยขึ้นในสัปดาห์นี้ แพทย์ของคุณใช้จอภาพของทารกในครรภ์เพื่อตรวจการเต้นของหัวใจ การเคลื่อนไหว และการหดตัวของมดลูกของทารก ดังนั้นจึงเป็นไปได้ที่จะประเมินสภาพของทารก แบ่งปันความคิดของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งข้อกังวลของคุณเกี่ยวกับการคลอดปกติกับแพทย์ของคุณ เป็นไปได้ที่จะรู้แน่ชัดว่าการคลอดบุตรของคุณจะเกิดขึ้นเมื่อใด แพทย์จะตรวจช่องคลอดของสตรีมีครรภ์เพื่อดูความนุ่มนวลของปากมดลูก และดูว่าปากมดลูกขยายแล้วหรือไม่ และจะแจ้งให้มารดาทราบ สตรีมีครรภ์บางคนให้กาเนิดทารกในสัปดาห์เหล่านี้และคนอื่นๆ ยังคงรอต่อไป มารดาที่ไม่คลอดบุตรในสัปดาห์เหล่านี้สามารถรอจนถึงสัปดาห์ที่ 41 หรือ 42 ได้ ซึ่งมือและเท้าจะบวมและบวมน้าได้อย่างเห็นได้ชัด ภายใต้สถานการณ์ดังกล่าว จะมีการทดสอบเพื่อตรวจสอบว่ามีโปรตีนในปัสสาวะหรือไม่ภายใต้คาแนะนาของแพทย์

หากลูกของคุณอยู่ในช่องคลอดอย่างสมบูรณ์ ปัญหาอาการเสียดท้อง การหายใจ และการย่อยอาหารของคุณจะลดลง แต่ความถี่ของการปัสสาวะจะเพิ่มขึ้นเนื่องจากแรงกดบนกระเพาะปัสสาวะของคุณ ตอนกลางคืนจะนอนยากมาก พยายามนอนหลับพักผ่อนให้มากที่สุดในระหว่างวัน เมื่อน้าหนักตัวของทารกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว น้าหนักของคุณจะช้าลง เนื่องจากฮอร์โมนการตั้งครรภ์ที่ผลิตโดยรก เต้านมของคุณจะมีขนาดใหญ่ขึ้นในช่วงเวลานี้ การตกขาวของคุณก็จะยังดาเนินต่อไป หากอาการนี้มีอาการปวดและเป็นสีแดงอ่อน คุณควรแจ้งให้แพทย์ทราบทันที

ลูกของคุณ...

ลูกของคุณพร้อมที่จะเกิดแล้ว มนุษย์เติบโตเร็วที่สุดเมื่ออยู่ในครรภ์ การเปลี่ยนแปลงของลูกน้อยจากการสร้างสรรค์ที่มองไม่เห็นด้วยตาเปล่าเป็นทารกมนุษย์จะเสร็จสิ้นภายใน 40 สัปดาห์ การรับรู้ของลูกน้อยของคุณเริ่มพัฒนาในสัปดาห์ที่ 20 3 เดือนสุดท้ายของการตั้งครรภ์คือช่วงที่การรับรู้ของเขา/เธอสูงที่สุดและความฉลาดทางอารมณ์ของเขา/เธอเริ่มพัฒนา แม้ว่ามันจะไม่นานจนกระทั่งคลอด แต่พัฒนาการของทารกยังคงดาเนินต่อไป เขา/เธอน้าหนักขึ้นและสูงขึ้น หลังจากสัปดาห์ที่ 36 ทารกจะไม่มีการคลอดก่อนกาหนดอีกต่อไป ระบบกล้ามเนื้อและระบบไหลเวียนของเธอยังคงเตรียมการต่อไปในวันสุดท้าย ขณะที่ทารกกลืนน้าคร่าเข้าไป อุจจาระแรกของเธอคือมีโคเนียม ซึ่งสามารถมองเห็นได้ตั้งแต่อุจจาระครั้งแรกที่ลูกน้อยของคุณถ่ายไปหลังคลอดว่าเธอได้กลืนของเหลวนี้ไป อุจจาระแรกของเธอจะเป็นสีดาและมีเนื้อเหนียว มันจะง่ายขึ้นสาหรับหัวของเธอที่จะถูกขับออกจากช่องคลอดเนื่องจากกะโหลกศีรษะของเธอยังพัฒนาไม่เต็มที่ ซึ่งมีความสาคัญทั้งสาหรับทารกและแม่

สินค้าที่ใกล้เคียงกัน