แนวทางความบันเทิงและความสนุกสนาน เปลี่ยนรถเข็นเด็กให้เป็นเครื่องออกกาลังกาย

แนวทางความบันเทิงและความสนุกสนาน  เปลี่ยนรถเข็นเด็กให้เป็นเครื่องออกกาลังกาย

คุณแม่ร่วมสมัยตระหนักดีว่าความสุขของทารกมีความเชื่อมโยงอย่างแนบแน่นกับความสุขของพวกเขา เมื่อคุณรู้สึกมีความสุขมากขึ้นตอนที่ลูกน้อยของคุณมีความสุข ความสุขของคุณจะช่วยเพิ่มอารมณ์และความสุขของลูกน้อย โดยคุณสามารถเสริมสร้างความรู้สึกดีๆ ได้โดยแบ่งเวลาให้ตัวเอ

แนวทางความบันเทิงและความสนุกสนาน

เปลี่ยนรถเข็นเด็กให้เป็นเครื่องออกกาลังกาย

คุณแม่ร่วมสมัยตระหนักดีว่าความสุขของทารกมีความเชื่อมโยงอย่างแนบแน่นกับความสุขของพวกเขา เมื่อคุณรู้สึกมีความสุขมากขึ้นตอนที่ลูกน้อยของคุณมีความสุข ความสุขของคุณจะช่วยเพิ่มอารมณ์และความสุขของลูกน้อย โดยคุณสามารถเสริมสร้างความรู้สึกดีๆ ได้โดยแบ่งเวลาให้ตัวเอง แสดงความสนใจในสุขภาพ และมีส่วนร่วมในงานอดิเรก

อีกวิธีหนึ่งในการปลดปล่อยความรู้สึกเชิงบวกคือการทากิจกรรมที่เกี่ยวข้องกับกีฬา การเล่นกีฬาจะช่วยเพิ่มการหลั่งของฮอร์โมนเอ็นดอร์ฟินและเซโรโทนินที่รู้จักกันในชื่อ “Runner's High” ซึ่งให้ความรู้สึกอิ่มเอมใจและมีสุขภาพดี ช่วยให้คุณรู้สึกสดชื่นและแจ่มใส ไม่ว่าลูกน้อยของคุณจะอายุน้อยแค่ไหน คุณก็สามารถหาเวลาไปเล่นกีฬาได้เสมอ นอกจากนี้ คุณสามารถรวมลูกน้อยของคุณในกิจวัตรการเล่นกีฬาได้ จับทารกของคุณนั่งในรถเข็นเด็กและออกไปข้างนอกหรืออยู่บ้าน การออกกาลังกายง่ายๆ เหล่านี้จะช่วยสูบฉีดเลือดไปยังร่างกายของคุณในขณะที่ลูกน้อยของคุณสนุกกับการอยู่ในรถเข็นของเขา/เธอ

ผลักดึง

ยืนแยกเท้าให้เสมอกับหัวไหล่ วางมือบนราวจับของรถเข็นเด็ก และเริ่มดันและดึงรถเข็นเด็ก หากลูกน้อยของคุณนั่งหันหน้าเข้าหาคุณ คุณสามารถเปลี่ยนกิจกรรมนี้ให้เป็นการสร้างความบันเทิงให้กับคุณทั้งคู่ได้ ในวันแรก ๆ ให้ทาท่านี้ซ้า 15 ครั้ง และเพิ่มซ้าอีก 5 ครั้งทุกวันในวันถัดไป

ยกขาขึ้น

ในการวอร์มขาและออกกาลังกายแบบคาร์ดิโอไปพร้อม ๆ กัน ให้วางมือบนราวจับของรถเข็นเด็กแล้วยกขาขวาไปด้านข้างโดยไม่งอเข่า ทาซ้า 10 ครั้ง และให้ทาซ้าขั้นตอนเดียวกันกับขาซ้ายของคุณ โดยเพิ่มการทาซ้าอีก 5 ครั้งในแต่ละวันในวันถัดไป

ยกย่าขาไปข้างหน้าและข้างหลัง

ให้วางมือบนแฮนด์บาร์ของรถเข็นเด็ก ในขณะที่คุณผลักรถเข็นเด็กไปข้างหน้า ให้ก้าวไปข้างหน้าด้วยขาซ้ายของคุณแล้วงอเข่าทั้งสองข้างเพื่อทามุม 90 องศาด้วยขาทั้งสองข้างของคุณ เท้าซ้ายของคุณต้องยึดได้ดีบนพื้นและเข่าซ้ายของคุณต้องตั้งตรง นิ้วเท้าขวาของคุณต้องแตะพื้นและเข่าขวาของคุณต้องลดระดับลงจนเกือบแตะพื้น ให้ทาตามนี้โดยยืนขึ้น ดึงรถเข็นกลับและกลับสู่ตาแหน่งเริ่มต้นของคุณ ทาซ้าการเคลื่อนไหวเดียวกันกับขาอีกข้างของคุณ โดยในวันแรก ทาท่านี้ซ้า 15 ครั้ง และเพิ่มซ้าอีก 5 ครั้งทุกวันในวันถัดไป

ขึ้นและลง

ย้ายไปข้างหน้ารถเข็นโดยหันเข้าหาลูกน้อยของคุณ แยกเท้าออกให้เสมอไหล่ งอเข่าเล็กน้อยเพื่อเข้าในท่านั่ง สะโพกของคุณควรยื่นออกมาข้างหลังคุณ ในตาแหน่งนี้ คุณจะสามารถเหยียดแขนไปข้างหน้าและจั๊กจี้ลูกน้อยของคุณได้ หลังจากรักษาตาแหน่งของคุณไว้สองสามวินาที ให้กลับไปที่ตาแหน่งเริ่มต้นของคุณ โดยในวันแรก ทาท่านี้ซ้า 10 ครั้ง และเพิ่มซ้าอีก 5 ครั้งทุกวันในวันถัดไป

เดิน

วางลูกน้อยของคุณไว้ในรถเข็นและเดินเล่นด้วยกันเป็นเวลานานระยะหนึ่ง ก้าวเดินไปพร้อม ๆ กัน

เนื้อหาโดย: ZNN Network www.znnnetwork.com

สินค้าที่ใกล้เคียงกัน