มื้ออาหารแสนสุขจากอาหารว่างแสนสนุก

 มื้ออาหารแสนสุขจากอาหารว่างแสนสนุก

เมื่อลูกน้อยของคุณเรียนรู้สิ่งใหม่เกี่ยวกับชีวิตในแต่ละวันที่ผ่านไป คุณจะรู้จักเขา/เธอมากขึ้น คุณอาจสังเกตเห็นว่าลูกน้อยของคุณซึ่งตอนนี้

 

เมื่อลูกน้อยของคุณเรียนรู้สิ่งใหม่เกี่ยวกับชีวิตในแต่ละวันที่ผ่านไป คุณจะรู้จักเขา/เธอมากขึ้น คุณอาจสังเกตเห็นว่าลูกน้อยของคุณซึ่งตอนนี้ทานอาหารเสริมอยู่แล้ว จะช่างเลือกเมื่อต้องเลือกบางอย่าง ณ จุดนี้ กฎที่สาคัญที่สุดของการเป็นพ่อแม่จะเข้าสู่ภาพ: การสร้างวิธีแก้ไขปัญหาที่น่าพึงพอใจ!

คุณสามารถเตรียมของว่างเพื่อสุขภาพที่ให้ความบันเทิงกับลูกน้อยของคุณได้ แล้วคุณและลูกน้อยของคุณจะหลงรักคาแนะนาขนม 5 อย่างจาก Molfix

1) โยเกิร์ตผลไม้ทาเอง

ผสมโยเกิร์ตโฮมเมดกับผลไม้ เช่น กล้วย ลูกพีช หรือแอปริคอตในเครื่องปั่น แล้วเติมน้าผึ้งหนึ่งช้อนชา เทโยเกิร์ตผลไม้รสอร่อยนี้ลงในชามอาหารอย่างดีไม่แตกง่ายและให้ลูกน้อยของคุณนั่งในที่นั่งสาหรับเด็ก ลูกของคุณจะเป็นคนที่มีความสุขที่สุด (และสุขภาพดีที่สุดในโลก) เมื่อคุณปล่อยให้เธอกินโยเกิร์ตด้วยช้อนเด็กเอง!

หมายเหตุสาคัญ: หากลูกน้อยของคุณอายุต่ากว่าหนึ่งปี คุณไม่ควรพยายามให้น้าผึ้งกับเธอเพื่อหลีกเลี่ยงความเสี่ยงของอาหารเป็นพิษ แต่ไม่ว่าอย่างไร ลูกน้อยของคุณยังสามารถเพลิดเพลินกับการกินโยเกิร์ตผลไม้ผสมได้

2) ใบหน้าที่ทาจากผลไม้

หากลูกน้อยของคุณยังไม่มีนิสัยชอบกินผลไม้ คุณสามารถให้กาลังใจเขา/เธอด้วยการเตรียมจานเพื่อจัดผลไม้อย่างสนุกสนาน

  • • ผ่าครึ่งสตรอเบอรี่แล้ววางชิ้นผลไม้บนด้านตรงข้ามของจานโดยคว่าปลายแหลมลง นี่จะกลายเป็นหูของใบหน้า
  • • ใช้กล้วยสองชิ้นสาหรับดวงตา ทารูม่านตาจากลูกเกดสองลูกวางกลางชิ้นกล้วย
  • • โรยแครอทขูดให้ทั่วด้านบนของจานเพื่อทาผม แครอทชิ้นเล็ก ๆ จะกลายเป็นขนของหน้าผลไม้
  • • เพื่อให้ได้จมูกที่โค้งมน คุณสามารถใช้แอปริคอตผ่าครึ่งและที่ทาเป็นหลุมได้
  • • สุดท้าย หั่นส้มตรงกลางแล้ววางครึ่งหนึ่งที่ด้านล่างของจานโดยให้ส่วนแบนหงายขึ้น ส่วนที่ตัดเรียบของชิ้นครึ่งนั้นต้องหงายขึ้น นี่จกลายะเป็นรอยยิ้มของหน้าผลไม้

 

คุณสามารถเตรียมจานหลากหลายที่มีหน้าผลไม้โดยใช้ผักและผลไม้ต่างๆ และความคิดสร้างสรรค์เล็กน้อย

3) ซัทซิกิ ดิป

ซอสสาหรับจิ้มที่เป็นของว่างสุดโปรดในงานปาร์ตี้อาจเป็นทางเลือกของว่างที่สนุกสนานสาหรับลูกน้อยของคุณ หนึ่งในซอสจิ้มที่ง่ายที่สุดในการเตรียมและเหมาะสมที่สุดสาหรับอายุของลูกน้อยของคุณคือ... tzatziki! เตรียมซอสของคุณโดยใช้โยเกิร์ตข้น สะระแหน่ และน้ามันมะกอก ตัดแตงกวาเป็นเส้นบางและยาว วางซอสจิ้มลงในชามที่ไม่แตกง่ายและชิ้นแตงกวาบนจานที่ไม่แตกง่าย จับลูกน้อยของคุณนั่งบนเก้าอี้สูงและวางชามและจานไว้ข้างหน้าเธอ และสนุกกับการดูเธอกินแตงกวาโดยการจุ่มลงในซอส

4) แอปเปิ้ลสไลซ์

ตัดแอปเปิ้ลเป็นชิ้นบาง ๆ โดยขั้นแรกให้จุ่มปลายชิ้นแอปเปิ้ลในเนยถั่วแล้วตามด้วยอัลมอนด์บด คุณจะมีของขบเคี้ยวที่อร่อยและดีต่อสุขภาพที่พิสูจน์ได้เลยว่าเพลิดเพลินมาก

หมายเหตุสาคัญ: โปรดใช้ความระมัดระวังและปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนที่จะให้อาหารที่มีความเสี่ยงสูงที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ เช่น ถั่วลิสงและเฮเซลนัท หากลูกน้อยของคุณก้าวข้ามช่วงเวลา 1 ปีไปแล้ว คุณจึงจะสามารถเปลี่ยนเนยถั่วเป็นน้าผึ้งได้

5) เกล็ดหิมะ

ในเครื่องปั่น ปั่นบิสกิตเด็กครึ่งแพ็คกับเฮเซลนัท 50 กรัม จนส่วนผสมกลายเป็นผง ใส่แอปเปิ้ลขูดละเอียด 1 ผลลงในส่วนผสม ทาเป็นทรงลูกบอลจากส่วนผสมที่ผสมกันเรียบร้อยแล้ว แล้วจุ่มลงในมะพร้าวขูด จากนั้น วาง “เกล็ดหิมะ” ที่คุณเตรียมไว้บนจานที่ทนทานและปล่อยให้ลูกน้อยป้อนอาหารด้วยตัวเอง

หมายเหตุสาคัญ: โปรดใช้ความระมัดระวังและปรึกษาแพทย์ก่อนให้อาหารที่มีความเสี่ยงสูงที่จะก่อให้เกิดอาการแพ้ เช่น มะพร้าว หากต้องการเช่นนั้น คุณสามารถวางส่วนผสมของหวานบนจานของลูกน้อยและใช้ที่ตัดคุกกี้เพื่อสร้างรูปร่างแทนการทาลูกบอลจากส่วนผสม

เนื้อหาโดย: ZNN Network www.znnnetwork.com

สินค้าที่ใกล้เคียงกัน