ทารกที่เติบโตอย่างปลอดภัยและไร้กังวล (ระหว่างอาบน้า-นอน-ระหว่างทาง)

 ทารกที่เติบโตอย่างปลอดภัยและไร้กังวล  (ระหว่างอาบน้า-นอน-ระหว่างทาง)

ดวงตาที่ตื่นตัวของลูกน้อยจะคอยติดตามโลกตลอด มีหลายสิ่งให้ค้นหา เรียนรู้ และลองทา... และไม่ใช่แค่สาหรับลูกน้อยของคุณเท่านั้น... ทัศนคติต่อชีวิตของคุณก็เปลี่ยนไปตามการกาเนิดของลูกน้อยด้วย โต๊ะกาแฟของคุณ ซึ่งครั้งห

 

 

ดวงตาที่ตื่นตัวของลูกน้อยจะคอยติดตามโลกตลอด มีหลายสิ่งให้ค้นหา เรียนรู้ และลองทา... และไม่ใช่แค่สาหรับลูกน้อยของคุณเท่านั้น... ทัศนคติต่อชีวิตของคุณก็เปลี่ยนไปตามการกาเนิดของลูกน้อยด้วย โต๊ะกาแฟของคุณ ซึ่งครั้งหนึ่งเคยเป็นของตกแต่งในบ้านของคุณ กลายเป็นสิ่งกีดขวางที่คุณต้องถอดออก เพื่อให้แน่ใจว่าลูกน้อยของคุณสามารถเคลื่อนที่ไปมาได้อย่างสบาย เป็นสิ่งสาคัญที่เขาจะรู้สึกปลอดภัยในการแสวงหาการเรียนรู้และการทดลองเพื่อให้แน่ใจว่าการพัฒนาของเขา/เธอมีความสุขและมีสุขภาพที่ดี

ลูกน้อยของคุณหลับอย่างปลอดภัย

มันจาเป็นสาหรับลูกน้อยของคุณที่ต้องนอนหลับลึกและสบายเพื่อให้เจริญเติบโตอย่างมีความสุขและมีสุขภาพดี คุณแม่ส่วนใหญ่ใช้ราวป้องกันเตียงหรือเปลที่มีความสูงเพียงพอเพื่อป้องกันไม่ให้ทารกกลิ้งตกหรือปีนออกจากเตียง/เปล เพื่อที่จะแน่ใจได้ว่าทารกจะนอนหลับโดยไม่ถูกรบกวน ราวจับนิรภัยแบบพับได้ซึ่งมีให้สาหรับเตียงเด็กอ่อนส่วนใหญ่จะเป็นทางออกที่สะดวกสบาย เนื่องจากเป็นชุดเครื่องนอนที่ปลอดภัยสาหรับลูกน้อยของคุณ ยกระดับความปลอดภัยในการนอนหลับไปอีกขั้น โดยคุณยังสามารถวางเบาะรองนั่งข้างเตียงของทารกเพื่อลดแรงกระแทกได้หากเธอกลิ้งตกลงมา หรืออาจวางที่นอนบนพื้นหากจาเป็น

ลูกน้อยของคุณมีของเล่นนุ่มน่ากอดให้กอดก่อนนอนอย่างสงบหรือไม่? เกมและของเล่นเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดในการสร้างความเชื่อมโยงระหว่างลูกน้อยของคุณกับโลกของเธอ และสอนสิ่งที่เธอต้องการในการเรียนรู้เกี่ยวกับชีวิต กล่าวคือเกมไม่ได้เพียงเพื่อความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังเหมือนเป็นเวทีที่ชีวิตถูกเล่น หากลูกน้อยของคุณต้องการเอาของเล่นที่เธอเล่นบนเวทีนี้เพื่อไปนอนกับเธอ เราขอแนะนาให้คุณเลือกของเล่นนุ่ม ๆ ที่ไม่มีชิ้นส่วนเล็ก ๆ และเนคไทหรือเชือกยาว และสิ่งที่ไม่ใหญ่เกินไป ที่จะขัดขวางการนอนของเธอ

คุณพร้อมที่จะออกเดินทางกับลูกน้อยของคุณแล้วหรือยัง?

อย่างที่คุณอาจทราบดีอยู่แล้วว่าการเคลื่อนย้ายลูกน้อยในเบาะรถยนต์ถือเป็นข้อบังคับทางกฎหมาย นี่เป็นพัฒนาการที่ยอดเยี่ยมเพื่อที่จะแน่ใจได้ว่าการเคลื่อนย้ายลูกน้อยของคุณปลอดภัย แต่อย่างไรก็ตาม คุณคิดว่าเรื่องจบเมื่อคุณวางทารกในเบาะรถยนต์หรือไม่? ในกรณีที่กังวลเรื่องความปลอดภัยของทารก ทารกที่อายุน้อยกว่า 1 ปีจะต้องยึดเป้อุ้มทารกไว้อย่างแน่นหนาบนเบาะหลังของรถโดยหันหน้าไปทางตรงข้ามกับการจราจร หากคุณติดเบาะรถยนต์สาหรับลูกน้อยของคุณบนที่นั่งผู้โดยสารด้านหลังที่นั่งใดข้างหนึ่งโดยไม่มีถุงลมนิรภัย และใส่ล็อคป้องกันเด็กที่ประตูและหน้าต่างที่อยู่ติดกับเบาะรถยนต์ คุณก็พร้อมที่จะเริ่มการเดินทางได้อย่างปลอดภัย

เนื้อหาโดย: ZNN Network www.znnnetwork.com

สินค้าที่ใกล้เคียงกัน